• iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-trong-nuoc
  • iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-nhanh-quoc-te
  • iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-qua-tet-2015
  • iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-hang-thu-tien-ho-sale-d

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Dịch vụ chuyển phát quà Noel năm 2014 - 2015



Mùa Giáng sinh năm 2014 - 2015 đang đến gần, ông già Tuyết cũng đã sẵn sàng cho một mùa Noel đầy ý nghĩa. Đêm Noel sẽ chẳng có điều gì đặc biệt nếu như không có sự ngóng đợi ông già Tuyết đến tặng quà của hầu hết trẻ thơ trên khắp thế gian này. Với mong muốn mang lại những điều kỳ diệu, bất ngờ và một đêm Noel trọn vẹn tới các bé trong mùa giáng sinh năm nay, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel tiếp tục gửi tới các quý khách hàng là Ba, mẹ, người thân yêu của bé Chương trình tặng quà, phát quà đêm Noel.

Mùa giáng sinh năm nay, Bưu chính Viettel cung cấp 3 gói dịch vụ gồm:
- Gói phát quà Noel: Với gói dịch vụ này, khách hàng có thể tự mua quà, gói quà và mang đến các địa chỉ giao dịch của iviettelpost hoặc gọi điện để nhân viên iviettelpost tới nhận trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng. Các ông già Noel của iviettelpost sẽ chuyển quà theo thời gian khách hàng yêu cầu.

- Gói quà tặng Noel: với gói dịch vụ này khách hàng có thể lựa chọn quà tặng, gửi yêu cầu dùng dịch vụ trực tuyến trên trang web của Tổng công ty Bưu chính Viettel: www.iviettelpost.com.vn  iviettelpost sẽ chịu trách nhiệm đóng gói, chuyển phát quà tặng của khách hàng theo đúng yêu cầu trong đơn hàng.

- Gói dịch vụ cuối cùng là dịch vụ trọn gói: Với gói dịch vụ này Bưu chính iviettelpost cung cấp bao gồm cả quà và phát quà theo yêu cầu của khách hàng.

Điểm mới của dịch vụ cung cấp và phát quà tặng Noel năm nay là việc iviettelpost sẽ tiếp nhận và phục vụ cả yêu cầu, đơn đặt hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến thông qua website www.iviettelpost.com.vn.

Đây là mùa Noel thứ 4 Bưu chính iviettel triển khai dịch vụ phát quà Noel. Hoạt động này đã góp phần làm phong phú và tăng giá trị thương hiệu iviettelpost trên thị trường chuyển phát; đồng thời thúc đẩy doanh thu, sản lượng dịch vụ.

Đây cũng là cơ hội để các cán bộ, nhân viên rèn luyện, nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác phục vụ khách hàng.

Rút kinh nghiệm từ những mùa giáng sinh trước, cùng với việc lựa chọn kỹ lưỡng nhân viên vào vai ông già Noel, năm nay bưu chính iviettel còn chú trọng đến việc tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng đối với những tình huống bất ngờ, trả lời những câu hỏi hóc búa, ngộ nghĩnh của các bé. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng thường xuyên theo dõi và gọi điện tư vấn 100% khách hàng sử dụng dịch vụ.

Chương trình bắt đầu khởi động từ ngày 10/12 đến ngày 25/12 tại tất cả các thị trường trên toàn quốc.

Đường dây nóng tư vấn về sử dụng dịch vụ:
0972 662 581 - 0932 271 228

0 nhận xét:

Đăng nhận xét