• iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-trong-nuoc
  • iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-nhanh-quoc-te
  • iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-qua-tet-2015
  • iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-hang-thu-tien-ho-sale-d

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Đại lý thu gom


Với chiến lược kinh doanh định hướng khách hàng, trong thời gian qua, Tổng công ty CP Bưu chính Viettel luôn trăn trở tìm cách mở rộng các kênh phục vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn và tìm giải pháp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Hiện mạng lưới phục vụ của Bưu chính Viettel đã có mặt tại 100% các huyện, 85% các xã trên toàn lãnh thổ Việt Nam, 24/24 tỉnh thành của Campuchia và chính thức được Bộ giao thông vận tải của hai nước cấp phép kinh doanh dịch vụ vận tải liên vận Quốc tế giữa Việt Nam - Campuchia. Nhận thấy nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày một lớn, Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel đã mạnh dạn đưa hệ thống Đại lý thu gom vào hoạt động tại những nơi tập chung đông dân cư nhằm mục đích đảm bảo phục vụ kịp thời nhu cầu chuyển phát của khách hàng. Đại lý thu gom là mô hình đại lý cấp 1 của Tổng công ty Bưu chính Viettel, thay mặt Bưu chính Viettel để cung cấp dịch vụ bưu chính chuyển phát tới khách hàng với mục tiêu thời gian nhanh nhất và địa điểm gần nhất. Các đại lý được hướng tới là những Công ty chuyển phát nhanh, các tòa nhà, chung cư, hiệu sách, siêu thị – nơi tập chung đông dân cư có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát cao.

Mới đưa vào hoạt động thử nghiệm từ tháng 3/2012 tại một số thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng … nhưng hình thức Đại lý thu gom đã mang lại một số thành tựu nhất định. Hơn 50 đại lý thu gom là những doanh nghiệp chuyển phát chưa có mạng lưới tại các tuyến huyện, xã… cũng như các siêu thị của Công ty Xuất nhập khẩu Viettel đã kí hợp đồng làm đại lý thu gom của Bưu chính Viettel. Qua gần 2 tháng đi vào hoạt động, đại lý thu gom đã mang lại hơn 250 triệu doanh thu.

Trong kế hoạch 6 tháng đầu năm 2012, Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel phấn đấu sẽ mở từ 300 đến 500 đại lý thu gom trên toàn quốc. Đây là mạng lưới trung gian góp phần cung cấp dịch vụ đến với những khách hàng có nhu cầu, đảm bảo hỗ trợ khách hàng kịp thời và tối ưu nhất.

7 nhận xét:

  1. Bạn cho mình hỏi mình muốn đăng ký làm đại lý thu gom cho viettel thì phài làm sao ạ

    Trả lờiXóa
  2. Muốn đăng ký làm đại lý thu gom / phát hàng của vietel phải cần những điều kiện gì?

    Trả lờiXóa
  3. mình Muốn đăng ký làm đại lý thu gom / phát hàng của vietel phải cần những điều kiện gì?

    Trả lờiXóa
  4. Cty cho hỏi muốn làm đại lý thu gom chuyển phát nhanh thì làm những gi ?

    Trả lờiXóa
  5. e o binh duong muon dang ky mo dai ly chuyen phat nhanh viettel can dieu kien gi

    Trả lờiXóa
  6. Muốn đăng kí làm đại lý thu gom của viettel cần điều kiện gì ạ?

    Trả lờiXóa
  7. Muốn đăng kí làm đại lý thu gom của viettel cần điều kiện gì ạ? toi o bac giang

    Trả lờiXóa