• iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-trong-nuoc
  • iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-nhanh-quoc-te
  • iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-qua-tet-2015
  • iviettelpost-dich-vu-chuyen-phat-hang-thu-tien-ho-sale-d

Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Đại lý bảo hiểm MIC

Sau Lễ ký hợp tác toàn diện với Bảo hiểm Quân đội MIC, iViettelPost đã chính thức trở thành đại lý phân phối dịch vụ bảo hiểm với những chính sách cạnh tranh và ưu đãi nhất.


Các sản phẩm iViettelPost sẽ cung cấp:

· Bảo hiểm TNDS của chủ xe mô tô, xe máy
· Bảo hiểm TNDS của chủ xe ô tô
· Bảo hiểm tai nạn con người
· Các loại hình bảo hiểm khác iViettelPost là đầu mối liên hệ và giới thiệu khách hàng tới MIC để được tư vấn theo quy định.

Lợi thế của iViettelPost :

· iViettelPost là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bưu chính uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, với truyền thống và cách làm của người lính iViettelPost không ngừng khẳng định vị thế, thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng.

· Là đại lý bảo hiểm được hưởng các chính sách ưu đãi nhất từ MIC nên khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ bảo hiểm với giá cạnh tranh nhất.

· Mạng lưới rộng khắp 63/63 tỉnh, thành; hơn 1.000 nhân viên kinh doanh, bưu tá cùng với gần 15.000 cộng tác viên huyện, xã, sẽ mang đến sự tiện lợi trong giao dịch và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

· Đội ngũ bán hàng đông đảo, nhiệt tình, đã có kinh nghiệm triển khai bán các dịch vụ truyền thống trong nhiều năm do vậy có đủ khả năng để triển khai bán dịch vụ bảo hiểm.

Thời gian triển khai: 01/6/2013

· Thời gian và phạm vi áp dụng: 01/6/2013 đến 31/8/2013 thông qua hệ thống iViettelPost trên toàn quốc.

Khi bạn liên hệ bạn sẽ có sự tư vấn tốt nhất: 0972 662 581 - 0932 271 228

0 nhận xét:

Đăng nhận xét